Tin vui cho các tín đồ quả táo Iphone 5S 5C có thể giảm giá mạnh

iphone 5s, iphone 5c
iPhone 5S - iPhone 5C
Theo một số nguồn thông tin từ tờ báo 9to5Mac vào khảng 8 tháng 5, hãng công nghệ Apple sẽ tiến hành liên hệ với những khách hàng của mình trên toàn thế giới thông qua địa chỉ e-mail nhằm thông báo những ai sẽ có đủ điều kiện để nâng cấp lên điện thoại iPhone 5C & iPhone 5S

Đây là một trong những chương trình của hàng công nghệ Appel sẽ được áp dụng với những khách hàng đang dùng điện thoại iPhone cũ sẽ được đổi lấy iPhone mới là iPhone 5s hoặc iPhone 5c với mứcgiá  cực khuyến mại. Nhiều nhận định cho rằng có thể nằm trong kế hoạch nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của Apple, đồng thời cũng cho thấy “Aplle” đang dọn đường để chào đón mẫu iPhone 6 trong tháng 9 tới đây

Theo thông tin Apple sẽ ra mắt iPhone hàng năm của Apple thường rơi vào tháng 9 và sự kiện hãng công nghệ này đẩy mạnh khuyến mại iPhone mới cho thấy Apple có thể đang đẩy nhanh quá trình chuẩn bị cho sự kiện iPhone cỡ lớn (4,7 inch hoặc 5,5 inch). Trước đó, một số phân tích cho thấy quá trình chờ đợi iPhone 6 chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới 2 dòng iPhone 2013.
Cũng theo một số nguồn tin đáng tin cậy cho thấy Apple sẽ tung ra hai mẫu iPhone mới trong năm 2014 này. Đầu tiên là chiếc iPhone 6 trang bị màn hình 4,7 inch, một phiên bản thay thế cho chiếc iPhone 5S màn hình 4 inch hiện tại. Ngoài ra còn một mẫu phablet dành cho iPhone 6 với màn hình 5,44 inch sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Trên dự kiến, tại sự kiện WWDC 2014 diễn ra vào ngày 2 tháng 6 tới Apple Apple sẽ tiến hành giảm giá iPhone 5S và 5C đến người dùng.

Nguồn bài viết theo: 24h.com.vn
Biên soạn lại bởi Phụ Kiện Điện Thoại Nguyễn Hùng
Chuyên phụ kiện: op lung iphone 5s - op lung iphone 5c

Đăng nhận xét