Sony Xperia Z2 tiếp cận thị trường thông qua chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Mỹ

Sony Xperia Z2
Sony Xperia Z2
Hãng công nghệ lớn hàng đầu Nhật Bản là Sony vừa chính thức thông báo, chiếc điện thoại smartphone mới nhất Sony Xperia Z2 sẽ có sẵn tại thị trường nước Mỹ kể từ ngày 04/5. Nhưng, khác với những hãng điện thoại khác khi chọn cách phân phối sản phẩm của mình thông qua các nhà mạng lớn như Verizon, AT&T, hay T-Mobile… thì Sony lại tiếp cận thị trường này thông qua chuỗi cửa hàng bán lẻ Mỹ.

Việc Sony xuất hiện tại Mỹ là một trong những tín hiệu đáng mừng trong kế hoạch chiếm dần thị phần ở thị trườngđiện thoại thông minh lớn thứ 2 thế giới này. Tuy nhiên thì một điểm hạn chế lớn nhất với hãng điện thoại Nhật Bản là người dân bản xứ chỉ quen mua máy thông qua kênh phân phối là các nhà mạng, trong khi Sony lại chỉ thuần túy với kiểu tiếp cận là chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình.

Điều khá đặc biệt nữa là điện thoại Sony Xperia Z2 dành cho thị trường Mỹ là phiên bản không khóa SIM, đây là một điều kiện thuận lợi giúp người Việt Nam tại Mỹ có thể “tậu” được chiếc smartphone xách tay chất lượng cao cho người thân trong nước.

Sony Xperia Z2 được gắn bộ camera khủng với cảm biến 20.7MP có thể quay video 4K, chụp ảnh dưới nước, màn hình 5.2 inch full HD sắc nét, góc nhìn rộng, cài đặt sẵn các ứng dụng như zalo...

Smartphone Sony Xperia Z2 có một cấu hình khá mạnh, thiết bị được tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3GHz, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: 24h.com.vn
Biên soạn lại Phụ Kiện Điện Thoại Nguyễn Hùng

Đăng nhận xét