Samsung Galaxy S5 đã được bán ra 10 triệu chiếc chưa đầy 1 tháng

Samsung Galaxy S5 đạt mốc 10 triệu chiếc trong vòng 25 ngày
Theo thông tin từ một tờ báo của Hàn Quốc thì điện thoại Galaxy S5, một trong nhưng mẫu Smartphone mới nhất cho đến thời điểm này của Samsung đã bán ra 10 triệu chiếc trong vòng 25 ngày nó phá vỡ kỷ lục bán hàng cách đây một năm của mẫu Galaxy S4 khi mất 27 ngày...

Trước đó, Samsung Galaxy S5 chính thức tung ra thị trường toàn cầu (bao gồm cả Việt Nam) từ ngày 11/4 tại 125 quốc gia trên thế giới. Đây là một trong những lý do giúp cho Samsung Galaxy S5 nhanh chóng đạt được doanh số kỷ lục trên.

Theo co số thông kê với Smartphone Galaxy S4 đã từng lập kỷ lục đạt mốc 10 triệu máy xuất xưởng trong khoảng thời gian 27 ngày, trong khi đó Samsung Galaxy S3 mất 50 ngày để làm nên kỳ tích này. Hai phiên bản khá cũ là Galaxy S2 và Galaxy S lần lượt phải cần tới 5 tháng và 7 tháng mới bán được 10 triệu máy.

Điện thoại Samsung Galaxy S5 được xem là 1 trong những chiêc điện thoại thông minh cao cấp đáng sở hữu nhất hiện nay trên thị trường, Galaxy S5 trang bị khá nhiều tính năng cao cấp như; tính năng đo nhịp tim và theo dõi sức khỏe được đặt ngay cạnh đèn flash LED; camera 16MP cho phép chụp ảnh nhanh hơn, lấy nét trong vòng 0.3 giây và hỗ trợ HDR; công nghệ chống nước và chống bụi tiêu chuẩn mới, và một tính năng thú vị khác là đồng bộ với chiếc đồng hồ thông minh Gear Fit.

Hiện tại, Smartphone Samsung Galaxy S5 đang được phát hành tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 15,9 triệu đồng.

Bài viết dựa tren nguồn: 24h.com.vn
Biên soạn lại bởi Nguyễn Hùng Case Smartphone
Xem thêm sản phẩm phụ kiện: op lung galaxy s5 cao cấp - bao da galaxy s5 mini

Đăng nhận xét