Hé lộ hình ảnh được cho là của iPhone 6

Hé lộ hình ảnh được cho là của iPhone 6!
Nếu yêu thích các sản phẩm của Apple và là tín đồ của hãng công nghệ này chắc hẳn ai trong chúng ta đã khá quen thuộc với các tên Sonny Dickson - anh là người luôn cung cấp những nguồn đáng tin cậy về thiết bị mới của Apple trước đây (trước đó là hình ảnh chính xác về iPhone 5S), anh đã vừa cho đẳng đăng tải những hình ảnh mới nhất được cho là smartphone iPhone 6 thông qua tài khoản Twitter cá nhân của mình

Những hình ảnh mới nhất về iphone 6 được đăng tải trên Twitter của Sonny Dickson cho thấy điện thoại này có màn hình lớn hơn các phiên bản trước đấy, có vong bezel siêu mỏng và tất nhiên là vẫn sử dụng phím Home ...



Với những hình ảnh mà anh Sonny Dickson cung cấp, cho thấy chiếc điện thoại iPhone 6 mới này sở hữu 1 màn hình lớn, với vòng bezel không chỉ mỏng ở hai bên cạnh mà còn được thu hẹp ngay trên đỉnh và cạnh dưới của máy, nhằm tăng kích thước cho màn hình. Cạnh trái của máy là vị trí khay đựng SIM, mặt lưng kim loại liền, trong khi các đường viền bao quanh được bo tròn.

Smartphone iPhone 6 vẫn sử dụng công nghệ cảm biến dấu vân tay TouchID giống như trên người tiền nhiệm iPhone 5S, nhưng nó sẽ có màn hình lớn hơn 4 inch so với mô hình hiện tại và có thiết kế mỏng chỉ khoảng 6mm. Nếu thông tin trên chính xác, iPhone 6 sẽ trở thành chiếc điện thoại thông minh mỏng nhất khi hiện nay.

Điện thoai iPhone 6 cũng sẽ có sẵn với hai phiên bản kích thước khác nhau là 4,7 inch và 5,5 inch, và không loại trừ sẽ có tên gọi khác là iPhone Air, giống như tên gọi mà hãng công nghệ Apple đã đặt cho mẫu iPad Air đã ra mắt trong năm ngoái 2013.

Tuy nhiên thì cho đến thời điểm này chưa rõ hình ảnh Sonny Dickson cung cấp có phải là nguyên mẫu iPhone 6 sắp tới của Apple không? nhưng dù sao đó cũng là một ý tưởng tốt cho Apple trong việc thiết kế iPhone mới sắp tới.


iPhone 6 mặt sau có camera trên đỉnh đặt cạnh đèn flash LED



Bài viết được Phụ Kiện Nguyễn Hùng biên soạn lại dựa theo nguồn 24h.com.vn

Đăng nhận xét