Bao da Samsung Galaxy Note Pro 12.2 HocoCase chính hãng giá hợp lý

Chào mừng bạn đến với Phụ Kiện Nguyễn Hùng, nơi cung cấp và phân phối các sản phẩm bao da cao cấp chính hãng hàng đầu Vn dành cho Samsung Galaxy Note 12.2
Bao da Galaxy Note Pro 12.2 Hoco | Giá 550.000 VNĐ
Các bạn có thể xem thêm các mẫu bao da cho Galaxy Note Pro 12.2 tại đây
Nguyễn Hùng xin được giới thiệu mẫu bao da Galaxy Note Pro 12.2 (Tab Pro 12.2) chính hãng Hoco, đây là dòng bao da cao cấp đến từ thương hiệu Hoco danh tiếng hàng đầu Châu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Case Smartphone và máy tính bảng.

Sản phẩm phụ kiện bao da galaxy note pro 12.2 (Tab Pro 12.2) chính hãng Hoco có phong cách thiết kế thời trang và cực sang trọng, có tính năng chống dựng tiện lợi giúp bạn có thể xem tivi, lướt web, làm việc... luôn mang đến một trải nghiệm thú vụ cho bạn và người thân.

Dòng bao da này được làm từ chất liệu da bò cao cấp nhập khẩu từ Ý, chất lượng da tốt, sợi mềm dai bền vững với thời gian, đặc biệt là khá thân thiện với môi trường , không bám bụi và thấm nước giúp bảo vệ chiếc Samsung Galaxy Note Pro (Galaxy tab pro) của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Một số cần lưu ý khi mua hàng: Sản phẩm chính hãng luôn có tem và mã số chống hàng giả của hãng Hoco, giúp bạn có thể kiểm tra trực tiếp thông tin sản phẩm trên hệ thống website của Hoco, tránh mua nhầm hàng giả.



Bạn đang xem phụ kiện:  Bao da Samsung Galaxy Note Pro 12.2 HocoCase chính hãng giá hợp lý

PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI NGUYỄN HÙNG
Website: http://baodaipad.org
ĐC: 27/68 TRIỀU KHÚC  -THANH XUÂN  - HÀ NỘI
(GẦN ĐH HÀ NỘI & ĐH CÔNG NGHỆ GTVT, NGÃ TƯ NGUYỄN TRÃI KHUẤT DUY TIẾN)
HOTLINE: 0945.88.7002 - 0974.66.34.28
ĐT: (04) 66 807 915
Thời gian làm việc: 8h - 21h tất cả các ngày trong tuần

Đăng nhận xét

  1. Sản phẩm bao da Note Pro cao cấp chất lượng đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Có còn bao da mầu xanh dương ko a? em muốn đặt mua mẫu sản phẩm này!

    Trả lờiXóa